Sự phát triển mạnh mẽ của
internet và các dịch vụ thương mại điện
tử ngày nay, các doanh nghiệp đã ứng dụng các ưu điểm của email vào việc kinh
doanh. Email marketing là hình thức tiếp thị trực tiếp sử dụng thư điện tử hay
catalogue điện tử giao tiếp trực tiếp đến khách hàng nhằm giới thiệu sản phẩm
của mình.
Có 2 hình thức Email marketing hiện nay:
+ Marketing Email được sự cho
phép của người nhận, đây là hình thức hiệu quả nhất.
+ Và Email marketing không
được sự cho phép của người nhận, còn gọi là thư rác (Spam).
Sử dụng Email marketing
giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc gửi thư tới khách hàng. Nếu viết
thư theo kiểu truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc viết thư cũng
như gửi các bức thư đó đi. Sử dụng Email có thể gửi thư với số lượng lớn đến
nhiều địa chỉ khác nhau vì bạn có thể gửi nhiều bức thư chỉ trong một lần gửi,
và cũng tiết kiệm chi phí cho việc gửi thư.
Bạn cần phải sang lọc danh
sách các khách hàng hoặc các đối tượng
cần gửi thư đến, vì có thể bạn sẽ bỏ sót các khách hàng hoặc gửi nhầm tới các
khách hàng đã sử dụng sản phẩm và không cần tiếp thị nữa. Để sử dụng Email marketing hiệu quả bạn cần xây dựng nội dung thư hấp dẫn và có ích với khách hàng. Gửi đúng đối tượng khách hàng để tránh bị spam mail.
Bạn đang lên kế hoạch tiếp thị kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng cùng lúc hãy chọn Email marketing.
Bạn đang lên kế hoạch tiếp thị kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng cùng lúc hãy chọn Email marketing.
Lưu Vũ
No Comment